GIA CÔNG ÉP

GIA CÔNG ÉP NHỰA

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ép nhựa, chúng tôi tự hào là đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Chúng tôi sở hữu đội ngũ kỹ thuật chuyên môn với kinh nghiệm sản xuất với quy trình sản xuất chuyên nghiệp. Chúng tôi chuyên gia công các loại sản phẩm nhựa đa dạng với đa dạng nguyên vật liệu: PP, PET, HDPE, POM, ABS,….

Quy trình làm việc của chúng tôi bắt đầu từ việc tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, tư vấn giải pháp kỹ thuật, thiết kế khuôn mẫu, đến giai đoạn ép nhựa và kiểm tra chất lượng sản phẩm. Chúng tôi cam kết tuân thủ các tiêu chuẩn và quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo mỗi sản phẩm đều đạt chất lượng cao nhất trước khi giao đến tay khách hàng

  • ÉP NHỰA KỸ THUẬT
  • ÉP NHỰA BAO BÌ: NẮP NÚT, HỘP,…
  • ÉP NHỰA GIA DỤNG
  • ÉP NHỰA NGÀNH NÔNG NGHIỆP
  • ÉP NHỰA ĐỒ ĐIỆN
Xem tất cả danh mục

GIA CÔNG THỔI NHỰA

TL-TECH cung cấp dịch vụ thổi với công nghệ khác nhau: 

  • Nhựa HDPE, PP, PVC..
  • Nhựa PET, PETG

Với đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi tự tin đáp ứng yêu cầu khách hàng trong và ngoài nước với các dòng sản phẩm chai, lọ, bình nước,….

Chúng tôi phục vụ nhiều ngành công nghiệp khác nhau, bao gồm thực phẩm và đồ uống, hóa mỹ phẩm, y tế và nhiều lĩnh vực khác.

Xem tất cả danh mục

Bộ đồ ăn dùng một lần

Nằm trong bộ sưu tập HO|RE|CA của VNPP, Bộ đồ ăn dùng một lần được giới thiệu thường niên tới khách hàng cho các mục đích sử dụng khác nhau. Các sản phẩm của VNPP tập trung vào tính linh hoạt, thuận tiện mang lại hiệu quả kinh tế cho người tiêu dùng.Đáp ứng đầy đử các yêu cầu như độ bền, khả năng chịu nhiệt, chống thấm và đặc biệt là khả năng phân hủy nhanh chóng, Bộ đồ dùng một lần của VNPP có ưu thế vượt trội so với các sản phẩm làm từ nhựa trên thị trường.Các khay bã mía, Tô Kraft và Đĩa giấy đa dạng kích thước, chủng loại và chất liệu, phù hợp với hầu hết các nền văn hóa ẩm thực khác nhau. Bạn cũng có thể sở hữu bộ sưu tập của riêng mình với nhãn hiệu của bạn và máy móc của chúng tôi.

Xem tất cả danh mục

GIA CÔNG ĐÙN NHỰA

GIA CÔNG ĐÙN

TL-TECH cung cấp dịch vụ gia công đùn trên nhiều vật liệu nhựa khác nhau: PP, HDPE, PVC,… Sản phẩm đùn nhựa sau quá trình gia công sẽ được đảm bảo về độ bóng bề mặt và tiêu chuẩn sản phẩm. 

Chúng tôi cung cấp đa dạng, từ kích thước nhỏ đến sản phẩm có kích thước to.

 

 

Xem tất cả danh mục

ÉP CAO SU- ÉP SILICON

DỊCH VỤ ÉP CAO SU:

Sản xuất các loại gioăng, phốt ben, phốt thủy lực, khớp nối, thiết bị công nghiệp. Cao su chịu dầu, chịu nhiệt, hóa chất NBR, Viton FKM, Silicon, nhựa PU, TPU, PA, POM, PTFE

DỊCH VỤ ÉP SILICON:

Sản xuất khuôn và gia công ép các sản phẩm silicon phục vụ hàng tiêu dùng: máy rửa mặt, khuôn kem silicon, cốc nguyệt san, núm bình sữa,…..

DỊCH VỤ GIA CÔNG NHỰA ĐỊNH HÌNH:

  • Nhựa kỹ thuật
  • Nhựa thực phẩm
Xem tất cả danh mục

Theo XU HƯỚNG

Trong nhịp sống năng động ngày nay,

Xem tất cả danh mục

SẢN PHẨM NỔI BẬT